Carousel

1/2/53

Srirajah Rockers Album






SRIRAJAH ROCKERS


ประกอบด้วย
1.วิน ชูจิตารมย์ (วิน)ร้องนำ+กลอง
2.กฤษฎา กฤษณจินดา (กอล์ฟ)เบส
3.ธนาคาร โมกขะสมิต (แบงค์)กีต้าร์
4.กษมา ลี้ตระกูล (หวาย)ฟลุท
5.คณะพันธ์ พงศ์ศรีโรจน์(ใหม่)ร้องประสาน

SRIRAJAH ROCKERS
มาจากชื่อของอำเภอศรีราชา+rockers

HISTORY
ศรีราชาร๊อคเกอร์เริ่มจาก วิน กอล์ฟ ต๋อง(อตีตมือกีต้าร์) โดยพื้นฐานเป็นคนศรีราชาโดยกำเนิดที่มีชอบในเพลงเร็กเก้ที่เหมือนกัน เริ่มเล่นดนตรีเร็กเก้ และเขียนเพลงมาด้วยกันตั้งแต่มัธยมจนเปลี่ยนได้มีการเพิ่มและเปลี่ยนสมาชิก มาเป็นSRIRAJAH ROCKERSปัจจุบันและได้นำเพลงที่ทำไว้ให้พี่GA-PIฟังที่บ้านศรีราชามาเรื่อยๆ โดยได้คำแนะนำจากพี่GA-PI และได้โอกาสได้ทำเพลงร่วมกับพี่GA-PIจนออกมาเป็นอัลบั้ม ศรีราชา ร๊อคเกอร์

INSPIRATION
แรงบัลดาลใจในการทำเพลงเร็กเก้ เพลงเร็กเก้เป็นเพลงที่สนุกเต้นได้แบบไม่เหนื่อยมาก มีความเพราะที่อยู่ในเนื้อหาที่ข้อนข้างชัดเจนในแต่ละด้านมีจังหวะที่มีความ เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ เป็นเพลงที่มีการเล่นกับพื้นที่ว่างของดนตรี และมีความน่าค้นหาอย่างบอกไม่ถูกเราจึงมีความประทับใจอย่างมากกับเร็กเก้ และcultureต่างๆ จึงเลือกที่จะฟังและเล่นเร็กเก้ แต่เราก็ไม่เคยลืมว่าจริงๆแล้ว พื้นฐานของเราคืออะไร เราคือลูกทุ่งโดยกำเนิด

ศิลปินที่ชื่นชอบ ทีโบน,The soul syndicate,The skatalite,Jackie mittoo,Linval Thompson,The Mighty Diamonds,Zimbabwe Dread,K2r riddim,Dry&heavyและอื่นๆอีกมากมาย



ประวัตสมาชิกในวง

วิน ชูจิตารมย์(วิน)
ตำแหน่ง(กลอง+ร้องนำ)
เกิดวันที่ 1 ธ.ค. 2527
ภูมิลำเนา อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี
การศึกษา อนุบาล-มัธยมต้น โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา มัธยมปลาย โรงเรียนชลราฎรอำรุง
อุดมศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลับศิลปากร
ประวัติ เริ่มเล่นฟังเพลงอย่าจิงจังตั้งแต่ป.6 และ เริ่มฟังreggae ตอนมัธยมปลาย เริ่มจากฟังreggaeที่หาฟังได้ง่าย เช่น ทีโบน,sublime, Bob Marley จนเริ่มสนใจ ชอบมากและเริ่มศึกษาและฟัง roots reggae ,dub,ska,dance hall ศึกษาวัฒนธรรม Jamaican ,rastafarian และรู้สึกว่าreggae เป็นเพลงที่ตัวเองชอบและหลงไหลมากที่สุดทั้งจังหวะ ภาษา เนื้อหา space ของเพลง สี การใช้ชีวิต ที่เป็นเอกลัษณ์ น่าค้นหา น่าสนใจ ฟังสบาย มีความสุขมากบ้าไปแล้ว
มีหนังเรื่องนึงชื่อว่า rockers is dangerous ที่ทำให้บ้าไปเลย เท่ห์มาก จนต้องทำdread lock เก็บเงินซื้อมอเตอร์ไซด์ Honda รุ่นเก่า แต่ก็มีหลายคนเตือนว่าอย่างหลงไปกับมันมาก และก็คิดได้ว่าไม่จำเป็นเลยที่เราชอบ เคารพ ไม่จำเป็นต้องทำตามไปเสียทุกอย่าง เพราะจริงๆแล้วเราคือคนไทยหัวใจลูกทุ่ง แต่จริงแล้วreggae ก็มีส่วนคล้ายลูกทุ่งมากแม้กระทั่งเรื่องของsound และเกิดจากภูมิปัญญาชาวบ้านเหมือนกันเริ่มทำเพลงreggaeตั้งแต่ตอนปี1ตอนนั้น ใช้ชื่อวงว่าmazume” เป็นชื่อตั้งแต่ที่เล่นวงที่โรงเรียนสมัยมัธยมปลายมีวันนึงได้นั่งเล่นกัน กอล์ฟ(เบส)ว่ามาทำเพลงreggae ขายกันเล่นๆดีไหม แล้วเราก้รวมตัวกัน3คน มี วิน กอล์ฟ ต๋อง(กีต้าคนเก่า) และก็พูดกันเล่นว่าจะเอาเพลงให้พี่แก๊ปทีโบนฟังและช่วยcomment พอพี่แก๊ปฟังก็ไม่ชอบเลย และเราก็ทำเพลงreggae มาเรื่อยๆ

ทุกๆปิดเทอมเราจะรวมตัวกันเสมอ และเริ่มฟังreggae อย่างหนักขึ้น และทำเรื่อยๆจนให้ใหม่มาช่วยครอรัส และทำให้เพลงเราเพราะขึ้น แล้วก็ให้พี่แก๊ปฟังเพลงเราอีกจนเริ่มสนใจ จนต๋องได้ออกไปเพื่อตั้งใจเรียนหนังสือและก็เลือกทางของตัวเองเป้นนักบัญชี แนวหน้า เลยให้เพื่อนอีก2คนคือแบ้ง(กีต้าร์) หวาย(ฟรุต) มาช่วยเล่นให้ และผมก็เริ่มบังคับ ยัดเยียด ให้ฟังreggae จนเพื่อนๆเริ่มเข้าใจเพลงและเราก็เล่นดนตรีกันมาตลอดในมหาลัย และข้างนอก จนพี่แก๊ปก็ให้โอกาสที่ดีกับเรามากมาก ให้เราได้ออกกับหัวลำโพงริดดิม ค่ายเพลงในฝันสมัยตอนเด็กๆ และพี่แก๊ปก็ให้คำแนะนำ คำสอน โอกาส ให้เราได้เล่นเร็กเก้อย่างที่เราชอบจริงๆ และเป็นproducer ให้กับวงเราด้วย เรามีความสุขมากที่ได้ทำเพลงร่วมกับพี่แก๊ป ได้ไกล้ชิดกับครอบครัวพี่แก๊ป ได้เข้าห้องอัดที่ดีมากคือ dynamic studio เราตื่นเต้นมาก สุดๆ เราเหนื่อยมากแต่ก็คุ้มที่ได้ทำแบบนี้ แต่เราก็เป็นวงดนตรีนักศึกษา ก็ต้องเรียนให้จบก่อน แล้วที่เหลือก็ถึงไหนถึงกัน แต่ทุกคนก็ต้องทำสิ่งที่ตัวเองชอบ อนาคตมันไม่แน่นอนโปรดติดตามกันต่อไป สวัสดี


ชื่อ คณะพันธ์ พงศ์ศรีโรจน์ ชื่อเล่น ชื่อใหม่(คอรัส)
เกิดวันที่19กพ 2528
ภูมิลำเนากรุงเทพ
ประวัติ : จบจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ตอนนี้เรียนอยู่ ปี4คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

รู้จักกับวินตอน ปี1 พอได้ร้องเพลงหรือทำไรสนุกๆรวมกันบ้าง แล้วก็สนิทขึ้นเรื่อยๆ ปกติไม่ชอบร้องเพลงออกที่สาธารณะชอบร้องเพลงสนุกๆกับเพื่อนๆมากกว่ามากๆ แต่วินก็ชวนเข้ามาช่วยคอรัสตอนที่ทำเพลงขายเองเล่นๆก็คิดว่าคงจะเจ๋งไปอีก แบบ ก็เริ่มไปอัดเพลงกับวินที่ศรีราชา แล้วก็ได้รู้จักกับ ก๊อฟ กับต๋องวินก็ขายเพลงมาเรื่อยๆ แล้วก็พยายามเอาเพลงให้พี่แก๊ปฟังจนมีโอกาสได้ทำเพลงอย่างจริงๆจังๆแต่งเพลง กับวินบ้าง แต่ก็ไม่มาก ช่วงเวลาส่วนใหญ่จะซ้อมแล้วก็อัดเบางทีก็มีเพื่อนไปร่วมแจมอีก สนุกดี แล้วก็เริ่มมีโอกาศได้เล่นสดที่ศรีราชา ช่วงนั้นสนุกมากคือที่บางแสน แล้วก็ที่มหาวิทยาลัย แต่ช่วงหลังๆ จะซ้อมแล้วก็อัดเพลงจริงๆอยู่ที่กรุงเทพ คือที่สตูดิโอพี่กานต์ สนุกแล้วก็เหนื่อย แต่ชอบเพราะเป็นสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้อัดเพลงกับเขา


กษมา ลี้ตระกูล (ฟรุต)
เราชื่อ…กษมา ลี้ตระกูล ชื่อเล่นหวาย เกิดวันพุธที่19 กันยายน 2527 ที่โรงพยาบาลสหเวช จังหวัดโคราช แต่มาโตที่กรุงเทพฯแม่แค่ไปคลอดที่นั้น หลังจากคลอด8ปีโรงพยาบาลก็เจ๊งT_T ตอนแรกที่เกิดไม่ได้ชื่อนี้ พระท่านทักเลยเปลี่ยนชื่อ แต่ก่อนเราชื่อ รภัส ชื่อเล่นข้าว จบการศึกษาที่โรงเรียนสวนกุหลาบ
…ชีวิตก็ดี เรื่อยๆ ได้เล่นดนตรีแต่ก็เอาดีไม่ได้ซะทีเดียว ตอนแรกเรียนอิเล็กโทน/เปียโน แต่ไม่ค่อยถูกกับเครื่องดนตรีแบบกดเท่าไหร่ พออายุ12-13 โดนพี่ชายหลอกให้มาเข้าดุริยางค์ ด้วยความที่เป็นเด็กทะเยอทะยาน อยากเล่นเครื่องดนตรีใหญ่กว่าที่พี่เล่น เลยเล็งทรอมโบน(ยากเล่นมากๆ)แต่ไม่ได้เล่นเพราะแขนยาวไม่ถึง จะเล่นทูบาเครื่องก็จะทับ ไม่เล่นทรัมเป็ทเพราะเหมือนพี่ เล่นฮอร์นแต่อยากได้เฟรนฮอร์นเลยมันเท่ดี รุ่นพี่บอกไม่ได้ ก็เลยไม่เล่น(หยิ่ง สุดๆ) เลือกไปเลือกมา…สุดท้ายมาลงที่ฟรุ๊ท อย่างพริ้วหนะเครื่องดนตรีนี้ เท่ห์ดี ได้รุ่นพี่ฝึกที่ดีก็พี่อ้วน อาร์มแชร์เนี๊ยะหละ พี่เค้าสูงปรี๊ดเลย แต่เป่าปิคโคโลอันจี๊ดเดียว เราตัวเตี๊ยๆเป่าอันตั้งยาว ก็ฝึกมาด้วยความชอบและตั้งใจเล่นดนตรีเพื่อความสุขส่วนตัว ตอนไม่สบายใจหรือโกรธใคร พอได้เป่ามันก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก มีความสุขที่จะเป่าไม่ได้มีความสุขที่เก่งชนะใครได้หนะ

พอได้เข้ามาเรียนที่คณะสถาปัตย์ฯ ม.ศิลปากร ก็ไม่ได้กะจะทิ้งฟรุ๊ทเพราะอย่างที่บอกแหละ เป่าแล้วมีความสุข ก็ได้เล่นบ้างตอนปี1 หน้าคณะ แล้วก็แอบเล่นที่หอพักตอนที่รูมเม็ตไม่อยู่ เป่าอยู่ตรงระเบียง(อย่างเท่หละ) พอมาปี3 ก็ได้มาเล่นจริงๆจังๆกับวงsrirajah rockerนี้ โดยมีวินผู้มีแรงผลักดันสูงงงงงงงงในการเล่นดนตรี แต่ก่อนเคยแต่เล่น Classic flute,Jazz flute ตอนนี้ได้มาเล่นreggae,ska….ก็จะทำให้ดีที่สุดฮะ


ชื่อ ธนาคาร โมกขะสมิต

ชื่อเล่น แบงค์ (84NK)
วันเกิด 30 กันยายน 2528
ภูมิลำเนา กรุงเทพมหานครฯ
อนุบาล วชิรานุบาล
ประถม – มัธยม กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย รุ่น150
ปัจจุบัน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ชั้นปีที่4 studio49
ตำแหน่ง กีต้าร์ , ร้องประสาน
เริ่มหัดเล่นกีต้าร์ตั้งแต่สมัย ม.2 กับเพื่อนที่ ก.ท จนฟอร์มวงกับเพื่อนๆเพื่อเล่นในงานโรงเรียนและงานปาร์ตี้ต่างๆในโรงเรียน ช่วงวัยรุ่นเริ่มฟังและเล่นเพลงจากแนว Rock และ Metal เป็นส่วนใหญ่ พอช่วงหลังๆก็ฟังเพลงหลากหลายขึ้นเรื่อยๆ
พอจบการศึกษาจาก ก.ท แล้วก็ได้มารู้จักกับ ”วิน” ที่ “ถาปัด เผอิญว่าคุยกันถูกคอ(ทั้งฟังเพลงมาเหมือนกัน และเคยเล่นดนตรีมาเหมือนๆกัน) เลยมีความคิดที่จะตั้งวงขึ้นมาเพื่อที่จะเล่นในงานปาร์ตี้หน้าคณะ โดยที่มี ”ใหม่” เป็นนักร้องขาจร และมาช่วยคอรัสในบางเพลง และ ”หวาย” ที่เคยมาช่วยเป่าฟลุตให้บางเพลงเช่นกัน
ช่วงปี3 ก็เลยได้ไปช่วยเล่นให้ “วิน ” เนื่องจากมือกีต้าร์คนเก่าได้ออกจากวงไปและได้รู้จักกับ “กอล์ฟ” ที่ศรีราชา โดยที่แกนหลักของวงจะเป็น ”วิน” ที่จะแต่งเนื้อและทำนองมาก่อน แล้วก็จะช่วยกัน arrange โดยการไปรวมกันในห้องซ้อมสโมสรไทยออยล์ ( บ้านวินที่ศรีราชา ) ได้คุยกับพี่แก๊บ และได้ทำอัลบั้มในที่สุด
โดยส่วนตัวแล้วชอบ Radiohead มากๆ ฟังเรกเก้น้อยมาก แทบจะไม่รู้จักศิลปินเรกเก้เลย หลังๆมาก็จะได้ฟังมากขึ้นจากการที่มาช่วยอัดเพลงให้วิน ซึ่งถ้าเป็นเรกเก้ ก็จะชอบ dub แบบหม่นๆ ไม่เคยมีกีต้าร์เป็นของตัวเองเลย และไม่เคยเรียนกีต้าร์ด้วย อุปกรณ์ต่างๆที่ได้
มาก็จะเป็นของญาติ เพื่อนๆ และคนรู้จัก ( มีฉายาว่า แบงค์กีต้าร์ยืม และ แบงค์เอฟเฟคยืม )…..


กฤษฎา กฤษณจินดา (กอล์ฟ) ตำแหน่ง เบส
เกิด วันที่ 15 มีนาคม 2528 ภูมิลำเนา ศรีราชา
การศึกษา อัสสัมชัญศรีราชา ชลชาย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
เริ่มเล่นดนตรีตอนมัธยมปลาย โดยวินมือกลองซึ่งเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ประถม ได้มาชวนให้เล่นด้วยกัน มีวินกับต๋องกีต้าคนเก่า เล่นดนตรีมาด้วยกันมาตลอด และได้ส่งเพลงไป fat radio เพลงได้ลงcdในหนังสือ ddt เล่มแรกและเพื่อนให้กำลังใจ ติดตาม เพลงของเรามาตลอดทำให้เกิดแรงบัลดาลใจในการทำเพลงต่อไป ก่อนที่จะได้ออกอัลบั้มนี้ได้เปลี่ยนชื่อวงเป็น srirajah rockers โดยที่วินเสนอมา ฟังดูแล้วสำนึกรักบ้านเกิดดี และได้รู้จักกับเพื่อนวินที่ศิลปากร ที่ทำให้วงมีความสมบูรณ์มากขึ้น ซึ้งขณะนั้นได้รู้จักกับพี่แก๊ป ทีโบน พี่แก๊ปได้เป็นแรงบัลดาลใจ และผลักดันจนอัลบั้มนี้
เริ่มฟังreggae มาพร้อมๆกับวิน วินมีแรงบัลดาลใจในการทำเพลงสูง เพลงที่ออกมาส่วนใหญ่มาจากวิน วินมีความทะเยอทะยานสูง มีความบ้า ในการทำเพลง เป็นแกนหลักของวง ชอบreggae เพราะว่าสมัยเล่นดนตรีจะหาเพลงแปลกๆฟัง เพราะเมื่อก่อนจะเน้นเพลงเร็วๆ พอได้ฟังreggae
ทำให้รู้สึกชอบเพราะลักษณะของเพลงเป็นเพลงที่โยกช้าๆ ดนตรีมีความเป้นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์อยู่ในตัวของมันเอง


 


PROFILE เพลง
แรงบัลดาลใจในการเขียนเพลง
1.check your move

เพลงนี้เขียนที่ศรีราชา ตอนนั้นนั่งเล่นอยู่หลังบ้านแล้วทำนองมันก็ออกมาเอง ก็เลยรีบอัดไว้ แล้วเขียนเนื้อต่อตอนนั้นอยาดพูดถึงการเต้นของเพลง reggae ที่มีการเต้นแบบเนิบๆ สบายๆ แต่การเต้นของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป และก็ควรสำรวจการเต้นสำรวจการเคลื่อนไหวของคุณด้วย อีกอย่างนึงคือคนที่ไม่ลุกออกมาเต้นก็ควรออกมาสำรวจการเคลื่อนไหวกับเราด้วย และให้ความเคารพมันด้วยแต่พอร้องเพลงนี้ไปเข้า พี่แก๊ปแล้วก็อีกหลายคนฟังเป้น shake your moon ซึ่งเป้นคำแสลงของฝรั่ง ที่แปลว่าโยกย้ายส่ายสะโพกเพลงนี้เป็นreggaeที่สนุกสนาน เหมาะสำหรับการเต้นคนเดียว รวมทั่งชาวคณะ


2.rude boys gangstar

rude boysเป็นชื่อเรียกของนักเลงจาไมก้า ที่เอามาเปรียบเทียบกับนักเลงหรือเด็กๆที่รักความเร็ว แต่ไม่ค่อยรักตัวเอง เพลงนี้แต่งเนื้อและทำนองที่ศรีาราชาและพวกเราก็ร่วมกันเล่นเป็น acustic กันแล้วเกิดความประทับใจเลยส่งให้พี่แก๊ปฟังพี่แก๊ปเลยเกิดความชอบ เพลงนี้เลยออกมาเป็นacustic reggaeมีความสุกสนาน ฟังสบาย เพลงนี้พวกเราไม่ได้อัดแยกชิ้น อัดรวมกันแบบเล่นพร้อมกัน เลยทำให้ดูสดไปหน่อยอาจมีข้อผิดพลาดบ้างเล็กน้อย แต่พวกเราสนุกมาก


3.srirajah rockers in DUB

เพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั่มที่เราทำขายเอง อัลบั้มเก่าที่สมาชิกในอดีตอยู่ด้วยกัน3คน เพลงนี้ก่อนหน้านั้นเราช่วยกันแต่งโดยลายเบสเกิดมาจากการฮำสนุกๆ โดยใช้เวลาทำเพลง20นาทีพอวันรุ่งขึ้นก็ไปซ้อม1ชม. แล้วจากนั้นเราก็อัดใน studioที่ชลบุรี เพลงนี้ในตอนเล่นคอนเสริต เราอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของเราแล้วพอมาอัลบั้มนี้พี่แก๊ปได้เอา เพลงนี้ไป mixใหม่ ทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลง srirajah rockers in DUB ที่พวกเราชอบมากกระชากใจดีเพลงนี้ต๋อง(มือกีต้าคนเก่า) เป็นคน skank เพลงนี้เราจะพูดถึงตัวเองว่า เยี่ยม!!


4.เก็บเล็กผสมน้อย

เพลงนี้พูดถึงคนที่ไม่เคยมีความรัก แล้วกำลังรอใครสักคน แล้วถ้าเค้ามีคนที่รักแล้ว เค้าจะค่อยๆซึมซับความรักอย่างช้าๆ ที่ทำให้มีความสุขกับความรักมากที่สุด เหมือนกับเวลาที่ได้กินของที่อร่อยๆก็จะค่อยซึมซับความอร่อยผ่านลิ้นให้ความ อร่อยได้อยู่อย่างยาวนานมากที่สุด เพลงนี้เขียนที่ศรีราชาเป็นเพลงรักช้าๆ พอโยกย้ายอย่างช้าๆและเพลงนี้เป็นเพลงรัก และเป็นเพลงช้าเพลงเดียวของ srirajah rockers


5.และแล้ววันหนึ่ง
เพลงนี้พูดถึงการที่จะทำอะไรสักอย่างที่เราชอบและเป็นความฝันของเรา ถ้าเราตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ และแล้ววันหนึ่งก็จะประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อเองเพลงนี่แต่งที่ นนทบุรี เกิดจากกการนอนไม่หลับแล้วก็เลยอยากหาอะไรทำเลยเขียนเพลงเล่นๆ แล้วก็อยากให้เป็นเพลงที่สนุกสนาน เพลงนี้ทำทำนองที่ศรีราชา

6.8640

เป็นเพลงที่เราแจมกันเล่นๆในห้องซ้อมที่สโมสรไทยออยล์ ศรีราชา วันนั้นเราซ้อมดึกและเสียงดังมาก และข้างๆห้องมีงานเลี้ยงกลุ่มพ่อบ้านแม่บ้านพนักงานของไทยออยล์แล้วอยู่ดีๆ เค้าก็เดินมาว่าเรามาถามเราว่า “นี่คือกลุ่ม8640รึป่าว ให้เลิกเล่นเดี่ยวนี้เลย”พวกเรางงมากแค้นมากว่าทำไม่ต้องตะคอกใส่ด้วยแล้ว ตอนนั้นเราหาชื่อเพลงไม่ได้สักที่เราก็เลยใช่ชื่อว่าเพลง8640 เพลงนี้เป็นเพลงบบรรเลงที่เป็น reggaeที่ค่อนข้างเร็ว และมีจังหวะที่ดุดันบ้างเล็กน้อยซึ่งมีพี่นิ้วทอง ยอดลีลา ซึ่งเป็นเพื่อนกับพี่แก๊ป มาช่วยอัดคีบอร์ดให้


7.ยึดติด

เป็นเพลงแรกที่แต่งขึ้นมาใหม่ และเพื่อนๆในวงก็ช่วยขัดเกลา เพลงนี้แต่ที่ศรีาราชา เพลงนี้พูดถึงความเป็นตัวของตัวเอง อย่าไปลอกใคร แล้วเพลงนี้เราพยายามเสียดสีคนที่ชอบลอกเลียนคนอื่นcopyคนอื่น แล้วก็ชอบเชื่อคนอื่นไม่ยอมเชื่อใจตัว แล้วก็จะโดนหลอกง่ายๆ เป็นเพลงสนุกๆสนุก มีจังหวะจะโคนน่ารักๆ เป็น reggae+rocksteady


8.your style

เพลงนี้เป็นเพลงที่เคยอยู่ในอัลบั้มเก่าที่เคยทำเองมาก่อน แล้วพี่แก๊ปก็เลือกเพลงนี้ให้ มาทำใหม่ mix ใหม่ เป็น reggae ที่ค่อนข้างดุดันและหม่นๆ เพลงนี้พูดถึง ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ อย่ายึดแต่กับเรื่งเดิมๆ ลองเปลี่ยนใหม่ดูบ้างกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองฝันตาม styleของตัวเราเอง


9.rude boys karaoke

เป็นเพลงrude boys gangstarอีกเวอร์ชั่นนึงที่เป็นrocksteadyบรรเลงโดยฟรุตมีจังหวะสนุกหนาน อยู่ในtrack สุดท้าย


Srirajah Rockers - Profile

MV Srirajah Rockers - Check Yout Move



ดาวโหลดอัลบั้มของ Srirajah rocker

1. Check your move  download 
2. Rude boys gangstar download
3. srirajah rockers in DUB download
4. เก็บเล็กผสมน้อย download
5. และแล้ววันหนึ่ง
download
6. 8640
download
7. ยึดติด
download
8. your style
download
9. rude boys karaoke
download




key word : Srirajah Rockers , ศรีราชาร็อคเกอร์ , album Srirajah Rockers , แจกเพลง , free download srirajah rockers ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น